Võ Lâm Truyền Kỳ Offline 2018 Tuyệt Đỉnh PK

  Giới Thiệu:

Việt Hóa chuẩn VNG 99.99% !
+ Xếp hạng TOP 10, môn phái , phú hộ !
+ Đây Là 1 bản server tương đối chuẩn và đã từng online thích hợp cho các bạn mang về Online hoặc chơi offline !
+ Full Trang Bị Đằng Long - Tinh Sương
+ Update KTC đầy đủ.- Đầy đủ tính năng 
+ Fix lỗi trang bị tàng hình, ko mặc đc trang bị HOa SƠn Phái.
+ Thêm tài phú binh giáp cho các trang bị của Hoa Sơn
+ Fix lỗi không vào được khu vực bang.
+ Mặc được trang bị Hoa Sơn- Thêm phái hoa sơn theo bản Hoa Sơn , có skill Lăng Ba Vi Bộ
+ Fix thần hành phủ đi khắp thiên hạ, nếu dùng chức năng Quản lý SV để bay nhân vật về BLH thì bạn phải đi xa phu để kích hoạt lại Thần Hành Phủ nhé..!
+ Add NPC Hỗ trợ tân thủ để nhận lệnh bài Admin.Tích hợp toàn bộ trang thiết bị nội ngoại thất vài thẻ bài..! All in One..!- Fix lỗi Ví sơn đảo vào không đánh quái được..!
+ Thêm chức năng bán vé chai vật phẩm ko dùng tới- Nâng cấp trang bị hoàng kim thành bạch kim,
+ Thêm bạn đồng hành cho FA và nhiều thứ tạp nhạp khác- - Đặc biệt là phái Hoa Sơn cho các bạn test :
_Nữ : thuộc hệ Thủy mới gia nhập đc
_Nam : hệ nào cũng đc
+ Để gia nhập phái HOa SƠn các bạn nhận thẻ bài Admin - Nâng cấp lên level- chọn Hoa Sơn Phái - Sau đó bay về NPC Trúc Ông nhận skill
+ Để trùng sinh lần 4 và 5 các bạn up lên level 200 nhé ..! 


Hình ảnh:







Link download: 
Folder Fshare
VMWARE: TẢI VỀ

Clien của vinagame: TẢI VỀ

pass: shopgameviethoa.blogspot.com

Hướng dẫn cài đặc:
  • Game server chạy trên máy áo, clien chạy trên máy thật.
  • Cần có phần mềm VMWARE để chạy máy ảo.
  • Lần đầu chạy máy ảo nhớ chọn I Moved It
  • Vào trang volam.zing.vn để tải bản võ lâm của vinagame về máy.Copy clien download ở trên chép qua clien của vinagame.
  • Bấm vào game.exe để chơi game.
  • Xem video ở trên để bít cách cài đặc game.
  • Tạo tài khoản GM : shopgameviethoa hoặc gameviethoa

Nguồn: Pgaming

23 comments:

  1. Mình cần edit lại fiel game.exe thì dùng phần mềm nào bạn

    ReplyDelete
  2. Chào bạn. Thường thì rất khó để edit lại file game.exe,vì file này đã được mã hóa thương mại.Chỉ có chủ sở hữu nó mới có soft unpatch file này.

    ReplyDelete
  3. Replies
    1. Bạn đợi cho server chạy xong hết mới vào game nha bạn. server chưa chạy xong vào game sẽ bị màn hình đen.

      Delete
  4. Có thể cài qua teamview cho mình đc ko

    ReplyDelete
  5. 300k cài qua teamview cho mình đc ko. 0983357508

    ReplyDelete
    Replies
    1. Chào bạn. Bạn vui lòng liên hệ face book của mình để được hổ trợ cài đặt miễn phí nha.

      Delete
    2. cho xin face book để liên hệ với

      Delete
  6. mình cài xg zô game nhưng nhấp phải zô lệnh bài thì nó bị biến mất là sao vậy bạn ơi ???

    ReplyDelete
  7. bạn ơi sao mình click vào lệnh bài admin nó biến mất vậy bạn?

    ReplyDelete
  8. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  9. Chào bạn, hình như link tải game ko còn hiệu lực, bạn có thể check lại ko?

    ReplyDelete
  10. Đã làm theo đủ các bước nhưg đến lúc click game.exe thì văg ra không vô game được. Nhờ ad giúp dùm

    ReplyDelete
    Replies
    1. Bạn hãy tắt phần mềm diệt virus đi rồi giải nén pacth clien ra và copy vào clien vng nha.

      Delete
  11. Mình làm rồi mà vẫn ko được bạn ơi. Cho mình xin add zalo để hỏi cho dễ đc hog ? Ak mà lúc chạy gameserver dòng đầu tiên phía dưới mấy dòng MAX nó hiện báo lỗi error gì đó, rồi load fail...ko biết là lỗi gì. Nhờ bạn chỉ giúp dùm. 097.1248.097 add zalo dùm nha

    ReplyDelete
  12. Hỗ trợ cài giùm mình với mình làm rồi mà vẫn không được. add zalo 0911.311.911 hỗ trợ giùm mình nha.

    ReplyDelete
  13. Các bạn vào facebook để được hổ trợ miễn phí nha.
    Lưu ý: các bạn ko nên trả tiền để được cài đặt game vl thành công nha.Vì đây là bản game được chia sẽ miễn phí. Không nhằm mục đích thương mại.
    Bạn nào ko cài được thì mình sẽ hổ trợ cài qua teamviewer giúp đỡ.

    ReplyDelete
    Replies
    1. sao mình tìm facebook bạn k có nhỉ? cho xin facebook của bạn đi

      Delete
  14. ban nào có thời gian giúp đơ mình cài đặt với sđt: 0983135978

    ReplyDelete
  15. bạn nào có thời gian cài qua teamview giúp mình đc k a

    ReplyDelete
  16. Hi bạn, mình cài được rồi nhưng không biết chỉnh sửa các file trong sever để có các dòng như ý muốn vd như dòng kỹ năng bạn cho mình face nhé

    ReplyDelete