Thiên Long Bát Bộ Offline Ver3.6xx 2018 Việt Hóa



Giới Thiệu:

Thông Tin Server

- Phiên bản 3.6XX
- Chức năng Nhuộm màu thời trang
- Chức năng Thời trang phối sức
- Chức năng Mài khắc và Trác Khắc bảo thạch
- Hệ thống tu luyện đã fix hợp lý theo FPT như xưa
- Băng Phách Thần Châm và Đoạn Hồn Phiêu
- Thần Binh Hải Vực cấp 2-3-4
- Nhiệm vụ Q123 - PMP - TTS... chuẩn
- Fix BTKT >= 95 vào được
- Khiêu chiến Tàng Kinh Các - Sinh Tử - Thông Thiên Tháp
- Chế tạo ám khí Băng Phách Thần Châm và Đoạn Hồn Phiêu
- Event NPC Tôn Bát Gia
- Trang bị tối thượng gồm: 5 món Trùng lâu hiệu ứng giảm còn 5s và 3s - Set Sinh Tử 10% huyết - Set Viêm Vũ 
- Thẻ VIP và nhận phần thưởng theo ngày
- Chế đồ max 9 sao
- Kỵ và Fashion mới có option
- Danh hiệu Binh Thánh kèm thuộc tính
- NPC đổi đồ câu cá và trồng trọt
- Dropbox đầy đủ Q123,Q-Túc cầu, PMP, Ác tặc ác bá, Boss Dã ngoại....
- Săn Trùng Lâu...
- Điêu văn trang bị
- Long Văn Võ Hồn
- Và nhiều thứ khác...


Hình ảnh:








Link download:

ONE DRIVER FOLDER
Pass: shopgameviethoa.blogspot.com

Link VMWARE: Tại Đây

Hướng dẫn cài đặt:

  • Game server chạy trên máy áo, clien chạy trên máy thật.
  • Tắt tường lửa và antivirut trước khi giải nén
  • Cần có phần mềm VMWARE để chạy máy ảo.
  • Lần đầu chạy máy ảo nhớ chọn I Moved It
  • Vào Billing,Start chạy Start và chọn từ 1 tới 3. Bước 2 sao khi tạo tài khoản thì bấm F9 để lưu lại.
  • Vào Clien bấm StartGane.cmd để chơi game.
  • Xem video ở trên để bít cách cài đặc game.
  • Muốn config acc thành vip thì làm thế nào. SQL vào mục Web>>>table Account>>>> point chỉnh lên số mình muốn, vào game đổi sẽ dc vip
  • Nguồn: clbgameviet.com

13 comments:

  1. ad moi minh bi dung` o cho kiem tra mat ma..lam sao fix....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Minh cung bi van de nay, ai co cach giai quyet ko? dang nhap toan bi mat ket noi internet. buon ghe

      Delete
    2. set ip máy ảo về NAT 192.168.1.0

      Delete
  2. cho hoi la minh tao mot tk moi xong gio ko dung dc lenh GM nua thi fix kieu gi?

    ReplyDelete
  3. Link download die rồi ad ơi.

    ReplyDelete
  4. Add ơi, bản này có nhiệm vụ chính tuyến ko ạ?

    ReplyDelete
  5. Đã làm đủ và đúng các bước nhưng sao cứ bị lỗi Kết nối thất bại. kiểm tra tài khoản hoặc mật khẩu không đúng... AD giúp mình với!!

    ReplyDelete
  6. Mình đã làm và vào chơi được bình thường nhưng lần sau chơi lại ping 192.168.1.3 bị lỗi 128bit. lúc vào SecureCRT bị dấu than đỏ, AD giúp mình với. Các card mạng ảo mình không có cái nào trùng ip cả.

    ReplyDelete
    Replies
    1. minh cung vay, ban cos tiem ra cach sua loi nay chua.

      Delete
  7. giúp mình chỉnh đi phó bản 1 mình với tks ad

    ReplyDelete
  8. ad cho hỏi mật khẩu của máy chủ vmware nha
    tài khoản : root
    mật khẩu : ???

    ReplyDelete
  9. cho mình xin cách săn đồ bộ với đồ trùng lâu với mình muốn cày cuốc thôi :(

    ReplyDelete