COMMAND & CONQUER: RED ALERT 2 ( MENTAL OMEGA ) Updata Patch 3.3.4


GIỚI THIỆU:

1982. Hungering để trả thù, Liên Xô khởi động một cuộc xâm lược toàn diện chống lại Hoa Kỳ. Mạng lưới phòng thủ chính của Đồng minh bị đóng cửa trong hoàn cảnh bí ẩn và điều duy nhất giữa Liên Xô và Mỹ là một đại dương nhỏ bé. Cuộc Đại chiến Thế giới thứ ba bắt đầu, nơi mà các dây được kéo bởi một người đàn ông duy nhất - một tàn dư của di sản tâm linh của Stalin. 

Phối cảnh Đồng minh

"Sau khi Liên Xô đánh bại trong tay của chúng tôi trong Chiến tranh vĩ đại thứ hai, chúng tôi đã chiếm đóng Nga và chỉ định một thủ tướng rối, Alexander Romanov, để duy trì sự ổn định và đạt được phổ biến trong nước. Vài năm trước, với việc bổ nhiệm Romanov mới Cố vấn trưởng, một người đàn ông được biết đến chỉ là Yuri, mối quan hệ của chúng tôi với người Nga đã xấu đi, ngay sau đó, ý kiến ​​công chúng bắt đầu thay đổi và chúng tôi bị áp lực từ từ rút quân khỏi Nga. đã bị mất.

Ngày nay, những lo ngại tồi tệ nhất của chúng tôi đã được xác nhận: những nỗ lực kiểm soát con gấu của Nga đã thất bại thảm hại. Liên Xô đã chống lại chúng ta và lực lượng của họ đang tiến đến Hoa Kỳ từ mọi phía. Mạng lưới tên lửa Peacekeeper của chúng tôi đã thất bại do nguyên nhân không rõ. Người Nga đang cố vượt qua Potomac và tấn công Lầu Năm Góc để làm tê liệt lãnh đạo quân sự của chúng ta. Chúng ta không thể cho phép điều này xảy ra. Marshal lực lượng của bạn, bảo vệ thủ đô, và chuẩn bị cho chiến tranh." 


Các Perspective Xô

"Cuộc chiến thế giới đã đến với chúng ta, và cuối cùng, tất cả chúng ta sẽ là đồng chí và vô sản, đoàn kết trong tình huynh đệ trên toàn thế giới! Chúng ta đã đánh bạc và gửi hầu hết các lực lượng của chúng tôi ra biển cho Mỹ - họ sẽ tấn công từ cả Đông và Tây, đồng chí của chúng ta ở châu Mỹ Latinh sẽ đến từ phía nam, cũng như tạo điều kiện cho chúng ta nắm vững khi chúng ta hạ cánh và nắm quyền kiểm soát. vinh dự và thử thách - bạn sẽ là một trong những chỉ huy của cuộc đình công đầu tiên trên nước Mỹ, hạ cánh xuống thành phố New York, trong khi nhiệm vụ trong tay không phải là nhiệm vụ cao nhất, nó cực kỳ quan trọng. tinh thần, và để decapitate Tượng đạo đức tự do đạo đức giả của họ - chúng tôi cuối cùng sẽ xây dựng một tượng đài đúng ở đó.

Với việc đó, vì bức tượng ở gần các mục tiêu tiếp theo, nó đã rơi vào bạn để đặt nền móng cho phần lớn lực lượng tấn công của chúng tôi theo một cách phía sau, để họ có thể vượt qua thành phố và hâm mộ. Các tiền đồn của Mỹ bảo vệ các cây cầu vào thành phố, và chúng cần được lấy ra. Nếu người Mỹ thổi các cây cầu, bạn sẽ sửa chữa chúng và bảo vệ phía bên kia. Khi lực lượng của chúng tôi bắt đầu phát trực tuyến, tham gia trận chiến trong tay và hạ gục lực lượng Mỹ. Điều này được thừa nhận là một nhiệm vụ khó khăn, nhưng có rất ít nghi ngờ trong Bộ Chính trị rằng bạn có thể làm điều đó. Như một dấu hiệu của điều này, bạn sẽ có chỉ huy của Anh hùng Liên Xô, Boris, khi anh ta hạ cánh xuống thành phố. ” 


Quan điểm của PsiCorps

Yuri có kế hoạch cho bạn và tất cả những người theo ông trong PsiCorps, và chúng tôi sẽ giúp làm cho thế giới thành một cái gì đó lớn. Một hoạt động khẩn cấp nhất phải được tiến hành - Thủ tướng Nga Romanov đã quyết định bắt đầu chiến tranh, và khi ông làm cho điều này được biết đến với Tổng thống Dugan, người Mỹ chắc chắn sẽ khởi động ICBM hòa bình tại Liên bang Nga, chúng tôi đã hứa với Thủ tướng một con đường để chiến thắng, và chúng ta sẽ làm theo.

Các tên lửa đang được cung cấp nhiên liệu tại căn cứ không quân Vandenberg ở California. Chúng tôi đã kích hoạt một vài nhân viên của chúng tôi ở đó, và tất cả họ đều phải làm việc cùng lúc. Thời gian là mọi thứ, như khi những tên lửa đó được phóng, nó kết thúc. Nhưng bạn có một sức mạnh bí mật mà Yuri đã tặng cho chúng ta - sức mạnh để định hình những suy nghĩ, và do đó định hình các dòng của tương lai. Sử dụng chúng để thực hiện theo cách của bạn đến cơ sở, và nhấn một vài điểm chính. Với điều này, họ sẽ được tự vệ. " 


Hình ảnh:





Video:




Link download: Google 403M

PATCH 3.3.4: Google 107M

Trang chủ: Tại đây

Link nhiệm vụ red alert 2

Google 292M

Hướng dẫn cài đặt

  • Tải game MentalOmega330Mod về giải nén ra trực tiếp
  • Tải Patch về giải nén ra và chép toàn bộ file trong thư mục patch dán vào nơi đã lưu game MentalOmega330Mod
  • Tải nhiệm vụ red alert 2 về giải nén ra chép toàn bộ file trong thư mục nhiệm vụ chép vào nơi đã lưu game MentalOmega330Mod
  • Đối với win 7,8,10 để chơi được nhiệm vụ red alert 2 thì chuột phải vào file gamemd chọn Properties chọn như hình
  • Ok vào game và chơi thôi.



1 comment:

  1. mình vào game chọn map, chọn nước r lauch game mà nó hiện thông báo could not run executable. The requested operation requires elevation. Cách nào để khắc phục đc ạ.

    ReplyDelete